★ Liên hệ báo giá - Tư vấn trả góp ★
Ngay khi vừa được công bố ra mắt chính thức, Ford Everest 2024 hoàn toàn mới đã chinh phục trái tim khách hàng với vẻ ngoài mạnh mẽ cũng nhiều nâng cấp tiện nghi đáng giá.
Xe được phân phối tại Việt Nam với tổng cộng 4 phiên bản, trong đó bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024 sở hữu nhiều dấu ấn đáng chú ý trong tầm giá 1,3 tỷ đồng – chỉ thấp hơn bản Titanium+. Hãy cùng WIN AUTO tìm hiểu chi tiết về phiên bản này qua bài viết.
Tên xe | Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024 |
Số chỗ ngồi | 7 |
Xuất xứ | Nhập khẩu |
Kiểu xe | SUV |
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) | 4914 x 1923 x 1842 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 2900 |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 200 |
Động cơ | Single Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi |
Công suất tối đa (mã lực) | 170 |
Mô-men xoắn cực đại (Nm) | 405 |
Hệ truyền động | 1 cầu |
Hộp số | Tự động 6 cấp |
Trợ lực tay lái | Điện |
Kích thước lazang (inch) | 20 |
Kích thước lốp | 255/55R20 |
Phanh trước/ sau | Đĩa/ đĩa |
Dung tích thùng nhiên liệu (lít) | 80 |
Màu xe
Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024 được phân phối tại Việt Nam với 7 tùy chọn gồm: Bạc, Xám Meteor, Đen, Nâu Equinox, Trắng tuyết, Xanh Dương, Đỏ Cam.
Giá lăn bánh
Bảng giá xe Ford Everest lăn bánh, ĐVT: Triệu VNĐ | ||||
Phiên bản | Giá niêm yết | Giá lăn bánh tạm tính | ||
Hà Nội | Tp. HCM | Các tỉnh | ||
Everest Wildtrak 2.0L AT 4×4 | 1.499 | 1.701 | 1.671 | 1.652 |
Everest Titanium 2.0L AT 4×4 | 1.468 | 1.666 | 1.637 | 1.618 |
Everest Titanium 2.0L AT 4×2 | 1.299 | 1.477 | 1.451 | 1.432 |
Everest Sport 2.0L AT 4×2 | 1.178 | 1.342 | 1.318 | 1.299 |
Everest Ambiente 2.0L AT 4×2 | 1.099 | 1.253 | 1.231 | 1.212 |
Ghi chú: Ford Everest giá lăn bánh tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ đại lý gần nhất để nhận báo giá tốt nhất.
★ Liên hệ báo giá - Tư vấn trả góp ★
Ngoại thất cuốn hút, nam tính
Tương tự các phiên bản còn lại, Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024 sở hữu một thần thái nam tính và hiện đại, tỏa ra trong từng đường nét.
Đầu xe nổi bật với mặt ca-lăng hầm hố, được tô điểm bởi những đường viền chrome bóng bẩy, mạnh mẽ, trên nền mắt lưới tổ ong cá tính. Nắp capo cũng được dập nổi đầy cơ bắp.
Cụm đèn trước trang bị hệ thống đèn LED hỗ trợ tự động bật đèn, với dải LED chiếu sáng ban ngày chữ C cuốn hút. Mặc dù là bản Titanium song xe không hỗ trợ hệ thống chỉnh đèn pha/cos tự động như Ford Everest Titanium Plus 2024 (+).
Cản trước hầm hố không kém với mảng miếng rắn rỏi, chắc chắn, tích hợp thanh kim loại sơn sáng màu nổi bật. Hai bên là hốc đèn sương mù được viền chrome mỏng mảnh nhấn nhá thu hút thị giác.
Sườn xe cũng bề thế, vuông vắn đúng kiểu xe Mỹ. Gương chiếu hậu cỡ lớn, ốp chrome sáng bóng, tích hợp camera quan sát và đèn xi-nhan cũng như hỗ trợ chỉnh điện và gập điện rất tiện lợi.
Bộ mâm hợp kim nhôm 20 inch tạo sức hút đặc biệt kho lăn bánh trên phố bởi thiết kế hiện đại và tinh vi. Thân xe cũng được trang trí nhiều chi tiết mạ chrome như bậc lên xuống, viền cửa sổ, tay nắm cửa, cũng như cặp baga sơn sáng màu nổi bật.
Ở phía sau, nét thể thao thể hiện rõ qua thiết kế cụm đèn hậu tạo thành một dải nét đứt vắt ngang xe. Ăng-ten là sự kết hợp giữa vây cá và dạng cột truyền thống. Cản sau làm tiết chế, không quá hầm hố nhưng vẫn mang đến cảm giác chắc chắn cần thiết.
Nội thất thoáng đãng, có cửa sổ trời
Một trong những điểm nhấn về không gian cabin trên Ford Everest Titanium 2024 chính là trang bị cửa sổ trời toàn cảnh phía trên, mang lại cảm giác thoáng đãng và thời thượng một khi bấm nút mở cửa tận hưởng khí trời và ánh sáng tự nhiên ùa vào cabin.
Khoang lái trên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024 được chăm chút hơn hẳn các bản Ambiente và Sport mặc dù tổng thể vẫn hầm hố, vuông vắn mảng miếng rõ ràng.
★ Liên hệ báo giá - Tư vấn trả góp ★
Nổi bật hơn cả là màn hình trung tâm đặt đứng kích thước lớn đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhìn cũng như điều chỉnh các chế độ. Cửa gió điều hòa cũng hầm hố không kém kiểu lưới tản nhiệt ở bên ngoài.
Ghế ngồi trên xe được bọc da pha Vinyl tổng hợp, thiết kế có phần hơi buồn tẻ và thiếu điểm nhấn, với màu đơn sắc tổng thể bao phủ khắp không gian. Khách hàng có thể chọn giữa màu đen gỗ mun hoặc nâu hạt dẻ tùy theo gu riêng.
Hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng tiện lợi tuy nhiên dãy ghế cuối vẫn gập tay thay vì chỉnh điện như bản Titanium+. Cửa sổ chỉnh điện 1 chạm, chống kẹt chỉ có ở vị trí ghế lái. Hàng ghế sau của phiên bản này cũng rộng rãi, ngồi thoải mái hơn hẳn trên Ford Ranger 2024 mới.
Tay lái 3 chấu được bọc da và tích hợp nút bấm chỉnh âm thanh và ga tự động. Phía sau là một màn hình lớn 8 inch đóng vai trò như một cụm đồng hồ thể hiện các thông số vận hành một cách trực quan với nền đồ họa rất thú vị.
Tiện nghi hiện đại
Các tính năng tiện nghi đáng chú ý trên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024 không quá khác biệt so với các bản cấp thấp hơn như Sport hay Ambiente. Nổi bật phải kể đến:
- Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm
- Gương chiếu hậu trong tự động chỉnh 2 chế độ ngày/ đêm
- Gạt mưa tự động
- Cửa hậu đóng mở rảnh tay thông minh
- Dàn điều hòa nhiệt độ tự động 2 vùng độc lập
- Hệ thống âm thanh 8 loa
- Điều khiển bằng giọng nói SYNC4
- Kết nối USB/ Bluetooth.
- Màn hình thông tin giải trí trung tâm TFT 12 inch
- Sạc không dây
Động cơ – hộp số
Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024 được trang bị khối động cơ Single Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi, sản sinh công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và dẫn động 1 cầu.
Vận hành offroad êm ái
Điều đầu tiên có thể nhận ra ở Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024 chính là sự cao ráo. Khoảng sáng gầm xe lên đến 200mm, khả năng lội nước cũng lên đến 800mm đảm bảo cho chiếc Everest thế hệ mới lướt qua các cung đường ngập nhẹ một cách thoải mái.
Sức mạnh của bản Titanium này hầu như tương đồng với 2 bản cấp thấp và thua Titanium+ một đẳng cấp. Hộp số tự động của Ford trang bị trên bản Everest Titanium 2024 rất mượt mà, không làm thất vọng những người có cơ hội cầm lái chiếc xe này.
Hệ thống treo trên các mẫu Ford Everest 2024 mới cũng được tinh chỉnh, êm ái hơn nhưng cũng đầm chắc, cân bằng tốt khi xe chạy đường offroad. Cảm giác vượt địa hình với Ford Everest Titanium không quá xuất sắc nhưng cũng đủ mang lại sự tự tin cho người ngồi sau vô-lăng.
Xe sử dụng hoàn toàn phanh đĩa, đồng thời có cả phanh tay điện tử khá tiện lợi khi di chuyển trong phố. Bộ lốp có mặt tiếp xúc lớn giúp cho Ford Everest Titanium bám đường cực tốt, chạy cũng đầm hơn khi trên cao tốc.
Hệ thống an toàn chưa nổi bật
Tương tự như các tiện nghi cabin, hệ thống an toàn của Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024 cũng chẳng có nhiều khác biệt so với bản Sport và Ambiente. Tiêu biểu có thể điểm danh các tính năng sau:
- Chống bó cứng phanh
- Phân phối lực phanh điện tử
- Cân bằng điện tử
- Hỗ trợ khởi ngành ngang dốc
- Kiểm soát tốc độ
- 7 túi khí
- Camera lùi
- Cảm biến hỗ trợ đỗ xe
- Kiểm soát áp suất lốp
Kết luận
Mặc dù tên gọi khá “kêu” song bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024 chưa thực sự tạo nên bản sắc riêng và là một phiên bản đệm có khoảng cách khá xa so với bản cao cấp Titanium+.
Với mức giá niêm yết xấp xỉ 1,3 tỷ đồng, chiếc SUV này khó có cơ hội lọt vào mắt xanh của khách hàng thực dụng.
Tham khảo: Ford Everest Sport 2024
★ Liên hệ báo giá - Tư vấn trả góp ★
Giá xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4X2 lăn bánh tại các tỉnh thành
- Phí trước bạ (10%)
- Phí sử dụng đường bộ (01 năm) 1,560,000
- Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) 480,700
- Phí đăng ký biển số 200,000
- Phí đăng kiểm 370,000
- Tổng cộng (VND)